Wednesday, November 3, 2010

Allt er nú til!

Já allt er nú til, ég fann þessar flottu glasamottur á vafri um netið... 
Breyttu kaffiborðinu í iphone ;) 
Hannað eftir brasilíska hönnunarstúdíóið Meninos.



Hægt að fá þetta HÉR fyrir einungis 60$
Mér finnst þetta þrælsniðugt. Mig langar í svona, þegar ég fæ gesti í heimsókn dreg ég þetta fram... eitthver á eftir að nefna það að þetta sé iphone icons... og þá er hægt að gera skemmtilegan leik að raða þessu upp :) ''NÖRD'' hahaha  
Já það er líka hægt að hafa þetta uppraðað á stofuborðinu. Gefur skemmtilega tilbreytingu og lífgar upp á stofuna! 

Einnig er núna til iphone kaffiborð. Fyndið, en myndi síður hafa það í stofunni hjá mér.  


Finnst kaffiborðið ekkert sérstakt, svaka stórt og klunnalegt, fyrir utan að vera mega nördalegt :) hahaha en væri til í iphone glasamotturnar þær eru rosa cool! 

Spurning að fara bara alla leið ef maður ætlar að vera nördalegur... þá verður það kannski bara cool?

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...