Tuesday, December 14, 2010

Inspiration

 
Mapproject er arkitektstofa staðsett í hjarta London. 
Ég var að vinn á þessari stofu sumarið 2009, frábært sumar! 
Þessa mynd er að finna á síðunni þeirra en þetta er verkefnið sem ég var að vinna í og þessi skissa er gerð eftir mínum teikningum... þetta er í framkvæmd núna en þetta er viðbygging á hús, garðurinn og garðhús sem var vinnuherbergi og studioíbúð. Fyrr en síðar verður komið verkefni teiknað af Huldu Jónsdóttur í hjarta Lundúnar... ;)

En mér datt í hug að skella inn þessari mynd, þar sem ég var að detta inn á myndir af verkinu sem meðal annara verkefna gaf mér innblástur. 

Það er Juvet Landscape Hotelið eftir Norsku arkitektana Jensen & Skodvin arkitektkontor as.

HÉR er hægt að skoða fleiri myndir af því verkefni.

-H

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...